แสนรัก อินโนเวชั่น จับมือ มิ้นต์เต็ด ดิจิทัล เอเยนซี่ แถลงข่าวเปิดตัว “เรียล สมาร์ท” Digital Super Agency รายแรกของเมืองไทย พร้อมเดินหน้าให้บริการด้านสื่อสารการตลาดดิจิทัลครบวงจร
ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มี Digital Super Agency ที่ให้บริการแบบครบวงจร นำทัพมาโดย 3 กูรู ที่มาด้วยประสบการณ์ ได้แก่ ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ กูรูด้านเทคโนโลยี คุณ อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล กูรูด้านการตลาดดิจิทัล คุณ พงษ์ทิพย์ เทศะภู กูรูด้านประชาสัมพันธ์ ผนึกกำลังรวมกันให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายและครบวงจรมากขึ้น ภายใต้คำว่า “Beyond Solution”
“คำว่า Beyond Solutions แปลว่าเราทำจะได้เกินกว่าที่เขาอยากได้และคาดไม่ถึง ลูกค้าอยากได้ Content แต่เรามี Content พร้อม Strategy ลูกค้าอยากได้มีเดีย แต่เรามี Media พร้อม Listening เพราะฉะนั้นคำว่า Beyond คือลูกค้าคาดไม่ถึงว่ามีบริษัทแบบนี้จริงๆ เหรอ และคำนี้ลูกค้าทุกคนบอกเราว่าอันนี้มันคือ Beyond Expectation และลูกค้าทุกคนพูดเหมือนกันว่า มันไม่ใช่แค่ Solution แต่มันคือ Beyond Service Beyond Expectation ซึ่งทั้งหมดนี้ กลายเป็นจุดแข็งของเรียลสมาร์ท” คุณอุกฤษฏ์ กล่าว
ทั้งนี้ ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่แตกต่างของบริษัทฯ จะมุ่งนำเสนอบริการด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สามารถทำการตลาดทั้งเชิงรุกและเชิงรับเพื่อเสริมศักยภาพรวมไปถึงการเฝ้าระวังเพื่อป้องกันชื่อเสียงของแบรนด์และองค์กรลูกค้า บริการดังกล่าวรวมตั้งแต่
- Digital Public Relations โซเชียลมอนิเตอร์ริ่ง ซึ่งเป็นการฟังเสียงผู้บริโภคในโลกออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้รู้ความต้องการเชิงลึก และเป็นประโยชน์ต่อองค์กรในการนำข้อมูลดังกล่าว มาวางกลยุทธ์การตลาดและวางแผนสื่อโฆษณา หรือสร้างคอนเทนท์ได้อย่างตรงประเด็นและทรงประสิทธิภาพ
- Digital Marketing บริการข้อมูลด้านการสื่อสารการตลาดดิจิทัลและเทรนด์ของโลกออนไลน์
- Real-time Data Analytics บริการวิเคราะห์และจัดเก็บข้อมูลให้กับองค์กรด้วยระบบการจัดเก็บที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถเรียกข้อมูลมาทำการวิเคราะห์ตอบสนองลูกค้าได้แบบเรียลไทม์
“จุดเด่นที่แตกต่างของ เรียล สมาร์ท คือ เราเป็น Digital Super Agency ที่มีบริการตอบทุกความต้องการด้านดิจิทัลให้กับลูกค้า โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยและ software ที่เราพัฒนาขึ้นมาเช่น แอปพลิเคชัน อารูคัส (ARUKAS) ที่สามารถส่งข้อมูล แจ้งเตือนความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์แสดงผลในรูปแบบสมาร์ท ดาต้า บนสมาร์ทโฟนได้ เช่น การวิเคราะห์ภาพรวมของแบรนด์ การมอนิเตอร์เฝ้าระวังการคุกคามแบรนด์ รายงานแบบเรียลไทม์ ด้วยเรียลไทม์ดาต้าแพลตฟอร์มของเราเอง ช่วยในการติดตามภาวะวิกฤตในโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันเหตุการณ์ นับเป็นบริการเหนือระดับที่ครบวงจร ทั้งในด้านของการตลาดเชิงรุกและเชิงรับ รวมถึงการบริหารจัดการเมื่อเกิดภาวะวิกฤต (Crisis) ได้อย่างมืออาชีพ ตลอดจนการเฝ้าระวังเพื่อสร้างเสริมและป้องกันชื่อเสียงให้กับแบรนด์และองค์กรของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นาย ภูกิจ กล่าว
ปัจจุบันลูกค้าที่ไว้วางใจเข้ามาใช้บริการของบริษัทฯ มีหลายอุตสาหกรรมด้วยกัน ทั้งองค์กรภาครัฐ เอกชน และรัฐวิสาหกิจ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมพลังงาน สถาบันการเงิน ยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์คอมพิวเตอร์และไอที โรงพยาบาล ธุรกิจสุขภาพและเครื่องสำอาง สินค้าอุปโภค บริโภค ธุรกิจด้านการสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจประกัน ธุรกิจบันเทิง ฯลฯ