Skip links

RealSmart X SCB จัดสัมมนา The Art of Brand Protection ให้ SMEs

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 RealSmart ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) จัดงานสัมมนา “The Art of Brand Protection” ที่มุ่งเน้นการแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการปกป้องแบรนด์ให้กับผู้ประกอบการ SMEs โดยเนื้อหาในงานครอบคลุมแนวทางกลยุทธ์การปกป้องแบรนด์ที่ทันสมัย เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการเตรียมความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์วิกฤตที่อาจเกิดขึ้นกับแบรนด์

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการกว่า 70 ราย ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงาน คือ Panel Discussion จาก คุณตง ธเนศ จิระเสวกดิลก Co-CEO แห่ง Divana ที่มาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ Divana ให้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะเทคนิคการสร้างแบรนด์เพื่อเพิ่มยอดขายและการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณมิ้น อุกฤษฎ์ ต้ังสืบกุล Co-Founder & Co-CEO ของ RealSmart มาร่วมเป็น Key Speaker เพื่อส่งต่อความรู้และประสบการณ์ในการบริหารจัดการปัญหาด้านแบรนด์ พร้อมแนะนำกลยุทธ์การตอบสนองเมื่อเผชิญวิกฤต และเทคนิคการจัดการอย่างมืออาชีพ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมเป็นอย่างมาก

RealSmart ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีด้าน Data Technology เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ให้สามารถนำ Big Data มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบกลยุทธ์การสื่อสารและบริหารประเด็นในภาวะวิกฤตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ทั้งนี้ RealSmart ยืนหยัดความพร้อมในการเป็นพันธมิตรและที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ ช่วยเสริมสร้างความสำเร็จทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการเติบโตก้าวหน้าอย่างยั่งยืน