Skip links

RealSmart ปลดล็อคความรู้ ‘Big Data’ เสริมแกร่ง CEO งานสัมมนา Digital Jumpstart#2

เมื่อวันที่ 11 ต.ค.2567 ที่ผ่านมา คุณมิ้น อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล Co-CEO & CMO ได้รับเกียรติจาก depa Thailand สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (#depa) ร่วมเป็นวิทยากรพิเศษในงานอบรม DIGITAL JUMPSTART (DJS) รุ่นที่ 2

โดยคุณมิ้น อุกฤษฎ์ ร่วมบรรยายในหัวข้อสำคัญ ‘Why is the biggest issue with Big Data’ เพื่อเสริมสร้างทักษะเกี่ยวกับการใช้ #BigData ในยุคดิจิทัลให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่ (Young Digital CEO)

หลักสูตร DIGITAL JUMPSTART (DJS) รุ่นที่ 2 นี้ จัดขึ้นที่โรงแรม S31 สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการพัฒนาผู้บริหารทั้งภาครัฐและเอกชนให้มีความพร้อมในการปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของโลกดิจิทัล

คุณมิ้น อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล กล่าวว่า “Big Data ไม่ใช่แค่เรื่องของการมีข้อมูลจำนวนมหาศาลเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของการจัดการ ปรับใช้ และสร้างคุณค่าให้กับข้อมูลนั้น ๆ อย่างชาญฉลาด เพื่อให้สอดรับกับเป้าหมายขององค์กรในยุคที่ข้อมูลเป็นทรัพยากรที่มีค่าสูงสุด”

การอบรมครั้งนี้เป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ของ Depa ในการสร้างเครือข่ายผู้นำดิจิทัลที่สามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลให้เติบโตอย่างรวดเร็ว ตลอดจนเสริมสร้างความเข้าใจในการนำ Big Data มาประยุกต์ใช้ในเชิงกลยุทธ์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการและกระบวนการทำงานอย่างยั่งยืน