Skip links

RealSmart ร่วมยินดีกับ ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ รับรางวัล’บุคคลคุณภาพ ภาคธุรกิจแห่งปี 2024′

RealSmart มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี ที่ได้รับการยกย่องรับรางวัล ‘บุคคลคุณภาพ ภาคธุรกิจแห่งปี 2024’ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จาก มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) นับเป็นเกียรติประวัติสำคัญในการสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติ

การได้รับรางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของท่าน ผศ.ดร. รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ ที่ไม่เพียงสร้างความสำเร็จทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังมีส่วนร่วมในการส่งเสริมวิสัยทัศน์ของ RealSmart ของการพัฒนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ยั่งยืนได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถสนับสนุนและส่งเสริมสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าและพันธมิตรในทุกมิติ

พิธีมอบรางวัลจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2567ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง (องคมนตรี) เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ

รางวัลโครงการ”บุคคลคุณภาพแห่งปี 2024″(QUALITY PERSONS OF THE YEAR 2024) จัดขึ้นโดย มูลนิธิ มสวท. เพื่อประกาศเกียรติคุณและเป็นการยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ  เป็นผู้ที่สมควรได้รับการยกย่องเป็นแบบอย่างที่ดี และควรค่าต่อการส่งเสริมเพื่อประกาศเชิดชูเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ

RealSmart ขอร่วมแสดงความยินดีและชื่นชมในความสำเร็จของท่าน ผศ.ดร.รุ่งโรจน์ โชคงามวงศ์ มา ณ โอกาสนี้ ซึ่ง RealSmart จะไม่หยุดพัฒนาบุคคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมสร้างสรรค์เทคโนโลยีนวัตกรรมที่ยั่งยืน เพื่อส่งมอบคุณค่าขับเคลื่อนประเทศไทยให้เติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุดตลอดไป